Hỗ Trợ giảm 50% Thuế Trước Bạ ô tô. Gói kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Mới đây có dự thảo giảm thuế trước bạ cho xe lắp ráp từ 15/11.

Nhằm thúc đẩy tiêu dùng và nhu cầu mua xe dịp cuối năm. Các hãng xe hơi đồng loạt tung ra gói ưu đãi hỗ trợ Khách hàng để nhận được gói khuyến mãi hấp dẫn nhất. Mitsubishi Hải Dương, thuộc hệ thống Đại lý chính hãng của Mitsubishi Việt Nam và duy nhất tại Hải Dương. Cũng không ngoại lệ. Mang đến chương trình khuyến mãi tốt nhất.

Những mẫu xe được Mitsubishi Việt Nam hỗ trợ thuế trước bạ 50% suốt thời gian vừa qua sẽ tiếp tục được duy trì. Hỗ trợ kích cầu và đáp ứng nhu cầu đi lại dịp cuối năm.

Mẫu xe: Outlander – Là mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam. Với tiêu chuẩn Châu Âu, dòng xe có độ cách âm và đánh giá rất êm ái của người dùng. Kèm chính sách hỗ trợ thuế trước bạ. Outlander hứa hẹn sẽ là mẫu xe có mức giá bán ưu đãi và giá xe lăn bánh kèm khuyến mãi và thủ tục đăng ký tại Hải Dương từ 825~950 triệu đồng.

Ngoài ra các mẫu xe như 5 chỗ, 7 chỗ như Attrage, Xpander, Xpander Cross, Bán tải Triton, Pajero Sport cũng đang có gói hỗ trợ rất hấp tương đương 50% thuế trước bạ như hỗ trợ của nhà nước.

Liên hệ chi tiết tới Mitsubishi Hải Dương

Số 174 Trường Chinh, P. Tân Bình, Tp. Hải Dương

Chi tiết xem tại: https://mitsubishihaiduong.vn/san-pham/

Hotline: 0936.915.955 (Zalo)